วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

U2 บางครั้งคุณไม่สามารถทำได้บนกายวิภาคศาสตร์ Live ของคุณเอง Mlian

จาก Vertigo Tour ชีวิตในมิลาน เพลง : Tough คุณคาดหวังคุณได้ถูกคุณน่าเชื่อฉันและทุกคนคุณแข็งแกร่งมากคุณจะไม่ยอมรับการวางการกระทำคุณไม่ยอมรับให้มีความเหมาะสมอย่างสม่ำเสมอให้ฉัน booty บางเจาะ สำหรับคุณคืนนี้ฟังฉันตอนนี้ฉันคิดที่จะให้คุณ apperceive คุณไม่ยอมรับมันทิ้งไปและก็กลับฉันเข้าร่วมในกระจกและก็กลับไม่เอซขึ้นฉวัดเฉวียนบางครั้งคุณจะไม่สามารถบรรลุได้ ด้วยตัวคุณเองเราดำเนินการตลอดเวลาและคุณ .. I. ที่ alright เราร่างกายดังกล่าวไม่ต้อง ... ฉันไม่คิดจะกลัวคุณพูดว่าถ้าเราไม่ให้คล้ายคุณต้องการฉันมากสำเร็จ เพิ่มฟังฉันตอนนี้ฉันคิดที่จะให้คุณ apperceive คุณไม่ยอมรับมันทิ้งไปและก็กลับฉันเข้าร่วมในกระจกและก็กลับไม่เอซขึ้นฉวัดเฉวียนบางครั้งคุณไม่สามารถทำได้บนของคุณ ของฉัน apperceive ว่าเรา allocution ไม่ฉันไม่สบายของมันทั้งหมดได้ -- คุณ -- จับกุม -- me -- back --I -- สิงห์คุณมีไหวพริบที่ฉันร้องเพลงคุณเฉียบแหลมทำไม opera อยู่ในฉัน ... ตอนนี้เราอยู่ไหน? ฉันมีให้คุณ apperceive พำนักยังไม่สำเร็จบ้านอย่าทิ้งฉันจริงคนเดียว ... และจะกลับฉันเข้าร่วมในกระจกและก็คุณที่ทำให้แข็งแกร่งให้ไปบางครั้งคุณจะไม่สามารถสำเร็จได้ด้วยตัวคุณเองบางครั้งคุณจะไม่สามารถบรรลุผลได้ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการได้รับผลกระทบนั้นบางครั้งคุณไม่สามารถ สำเร็จได้ด้วยตัวคุณเอง

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com camera thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น